HVACR VIETNAM 2022

HVACR VIETNAM 2022
Cập nhật : 05-09-2022, 9:45 am - Lượt xem : 930

TRIỂN LÃM HVACR VIỆT NAM 2022

Triển lãm HVACR Việt Nam là sự kiện thương mại quốc tế thường niên về trưng bày thiết bị chuyên ngành làm lạnh, sưởi ấm, thông gió, điều hoà và lọc không khí diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9, tháng 9 năm 2022 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm HVACR Việt Nam là cơ hội lý tưởng cho các nhà sản xuất & nhà cung cấp toàn cầu giới thiệu các sản phẩm mới nhất, công nghệ tiên tiến nhất tới khách hàng, cũng là dịp để các nhà sản xuất & nhà cung cấp toàn cầu kết nối, mở ra cơ hội kinh doanh đối với các đại lý & nhà phân phối.

Đến với triển lãm năm 2022 lần này, DR Fan Việt Nam mang đến cho Quý khách những thiết bị, giải pháp tốt nhất về thông gió như: quạt gắn trần, quạt âm trần, quạt hướng trục, quạt ly tâm... Bên cạnh đó, thiết bị thông gió thu hồi nhiệt là một thiết bị gắn liền với các giải pháp thông gió mang tính chất hiện đại, tiết kiệm năng lượng cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm, hứa hẹn mang lại một giải pháp mới đầy tiện nghi cho các công trình điều hòa không khí và thông gió nói chung tại Việt Nam.

Ngoài ra, đến với triển lãm lần này cũng là một cơ hội lớn để quý khách lựa chọn, kết nối, hợp tác với các nhà sản xuất, nhà phân phối khác trong lĩnh vực Cơ điện nói chung và lĩnh vực làm lạnh, thông gió, điều hòa không khí và sưởi ấm nói riêng tại Việt Nam.

DR Fan Việt Nam trân trọng kính mời quý khách hàng, đối tác đến tham quan sản phẩm thiết bị thông gió tiết kiệm năng lượng của chúng tôi tại gian hàng F27. 

Rất mong được đón tiếp quý khách để chúng tôi có cơ hội trao đổi chi tiết hơn về thiết bị thông gió cũng như các giải pháp về thông gió.

Tin xem nhiều

Bài viết mới nhất

Bài viết Liên Quan