TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ KỸ SƯ BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ

TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ KỸ SƯ BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ
Cập nhật : 26-10-2022, 8:15 am - Lượt xem : 1621

                 



TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ KỸ SƯ BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ

 

Công ty TNHH DR Fan Việt Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền thiết bị thông gió và các sản phẩm liên quan khác mang nhãn hiệu DR tại thị trường Việt Nam. Được thành lập vào tháng 7 năm 2018 với trụ sở chính tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, sau đó chúng tôi tiếp tục mở rộng thị trường tới phía Nam bằng việc thành lập chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh tại thành phố Thủ Đức vào tháng 9 năm 2019. Cho đến thời điểm này, sau gần 6 năm hoạt động, chúng tôi đã có được hơn 1.150 đối tác mua hàng và sản phẩm quạt DR đã có mặt ở 46 tỉnh thành khắp cả nước.



Vị trí tuyển dụng

Kỹ sư bán hàng & dịch vụ

(Sales & Services Engineer)

Chức vụ

Nhân viên

Phòng ban

Kinh doanh

Hình thức 

Full-time, cố định

Yêu cầu giới tính

Nam/nữ - ưu tiên Nam

Yêu cầu độ tuổi

27 - 35 tuổi

Số lượng cần tuyển

Hà Nội: 2 

Hồ Chí Minh: 2

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 - thứ 6,

8h - 17h

Địa điểm làm việc 

- Tầng 2, Tòa nhà NO7-B2, Khu ĐTM Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội


- Số 11, Đường 53, Khu phố 1, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mức lương và Quyền lợi

  1. Lương: 10.000.000 - 20.000.000 VNĐ

(Thoả thuận theo năng lực) 

  1. Chính sách lương thưởng, phụ cấp, và các phúc lợi phù hợp với vị trí và năng lực.
  2. Chính sách BHXH, BHYT, và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Bộ luật lao động
  3. Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao

Thời gian thử việc

2 tháng

Hình thức

Full-time, tại chỗ

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Thiết kế và Dự toán

  • Thiết kế, bóc tách khối lượng và lập dự toán,... cho hệ thống quạt thông gió trong các công trình như tòa nhà, văn phòng, biệt thự, và nhà xưởng.
  • Hiểu biết về động cơ điện, có kinh nghiệm tháo lắp động cơ.

2. Tư vấn và Bán hàng

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giải thích, tư vấn về các giải pháp thiết bị HVAC, bao gồm quạt công nghiệp, hệ thống thông gió, phin lọc, máy thổi khí.
  • Đến hiện trường khảo sát và đánh giá sự cố ban đầu khi cần thiết.
  • Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới, tiếp nhận yêu cầu chào giá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng (B2B/B2C).

3. Quản lý Dự án

  • Quản lý các dự án về quạt thông gió của công ty, đảm bảo tiến độ và chất lượng.
  • Thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, và chuẩn bị hợp đồng, hồ sơ đặt hàng, thanh toán từ khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình triển khai dự án từ tư vấn, báo giá, đến lắp đặt và bảo hành.

4. Dịch vụ Khách hàng và Bảo hành

  • Giải đáp thắc mắc và xử lý các yêu cầu kỹ thuật từ khách hàng.
  • Tiếp nhận và giải thích về chính sách bảo hành khi có sự cố, hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và các vấn đề kỹ thuật liên quan.

5. Phát triển và Mở rộng Thị trường

  • Chịu trách nhiệm đạt doanh số và mở rộng thị trường, phát triển hệ thống khách hàng mới theo yêu cầu của công ty.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh với khách hàng mới và hiện tại.
  • Đóng góp ý tưởng phát triển chiến lược kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

6. Báo cáo và Đề xuất Phát triển

  • Thực hiện báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh số, nhu cầu khách hàng, xu hướng thị trường.

7. Khác

  • Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

 

YÊU CẦU

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành liên quan đến Nhiệt lạnh, Điện lạnh, Điện, Tự động hóa, Công nghệ Môi trường, hoặc các ngành kỹ thuật khác.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hoặc đào tạo thêm về HVAC hoặc lĩnh vực liên quan và có kiến thức kỹ thuật tốt.

2. Kinh nghiệm và Kỹ năng chuyên Môn

  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật, đặc biệt về thiết bị HVAC hoặc các sản phẩm kỹ thuật tương tự.
  • Hiểu biết tốt về các sản phẩm và giải pháp HVAC, khả năng tư vấn và đề xuất các giải pháp tối ưu cho khách hàng.

3. Kỹ năng bán hàng và Giao tiếp

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có thể truyền đạt thông tin kỹ thuật tới khách hàng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
  • Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt trong môi trường B2B.
  • Khả năng làm việc nhóm, phối hợp hiệu quả với các bộ phận kỹ thuật, sản xuất, và dịch vụ.

4. Tư duy dịch vụ và Tinh thần cầu tiến

  • Tư duy hướng tới dịch vụ và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình từ tư vấn, lắp đặt đến bảo trì.
  • Tinh thần học hỏi và cập nhật công nghệ mới trong ngành để cung cấp các giải pháp tiên tiến cho khách hàng.

5. Yêu cầu khác

  • Biết sử dụng Microsoft Office ( Word, Excel, Powerpoint, Outlook).
  • Khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế HVAC (Revit, Autocad,..)
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống kỹ thuật tại hiện trường.
  • Có sở thích và đam mê về HVAC là 1 lợi thế
  • Chủ động trong công việc và quản lý thời gian tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế, đặc biệt trong trao đổi kỹ thuật và nghiên cứu tài liệu.



HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Các ứng viên nộp sồ sơ qua địa chỉ email tuyendung@drfan.com.vn 

Hồ sơ bao gồm: CV, đơn xin việc, các bằng cấp liên quan (nếu có)



Tin xem nhiều

Bài viết mới nhất

Bài viết Liên Quan